Bạn đang ở đây

Ứng dụng kết nối thông minh từ Allunee

10/05/2018 10:52:44
 
Tại buổi họp báo giới thiệu của Allunee

Allunee.com là trang TMĐT thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Allunee. Tại đây, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm những ản phẩm ưng ý về chất lượng, mẫu mã, đồng thời người bán có một môi trường tốt để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng. So với các trang TMĐT khác, Allunee mang nhiều điểm khác biệt nổi trội, đặc biệt là sự kết hợp giữa hình thức kinh doanh online và offline.

Với mong muốn giới thiệu đến khách hàng những ứng dụng ngày một hoàn thiện cũng như minh bạch hơn trong quá trình hoạt động kinh doanh và cung cấp đến người dùng những ứng dụng thông minh, tiện lợi, áp dụng trong lĩnh vực TMĐT như: Ứng dụng YoPay- yopay.vn (ví thanh toán điện tử online và offline), ứng dụng YoGo (vận chuyển) và ứng dụng YoBox- yobox.vn (nhắn tin gọi điện miễn phí).

Các ứng dụng trên sẽ mang lại cho người dùng những tính năng vượt trội, thỏa mãn những nhu cầu cần thiết như: Tìm kiếm, mua bán tất cả các sản phẩm trên toàn cầu; thanh toán online, kết nối với ngân hàng trong nước, mua thẻ cào; cung cấp phần mềm chia sẻ nhàn rỗi; thiết lập xây dựng mạng xã hội online; các trang tin chuyên đề đang thu hút sự chú ý của công chúng như: trang tin về tài chính, bất động sản, công nghệ, giải trí… trong nước và quốc tế.

Nguồn: Báo Công thương

 

Tin liên quan