Bạn đang ở đây

Triển lãm quốc tế công nghệ in lụa và kỹ thuật số tại Việt Nam 2017

16/05/2017 14:05:23

Hiệp hội in lụa và đồ họa châu Á - Thái Bình Dương (ASGA) thành lập năm 1994 với sự tham gia của 11 quốc gia thành viên gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Ấn độ, Philipin, Việt Nam, Nepal, Sri Lanka và Úc. 

Hiệp hội hoạt động với cam kết thúc đẩy các công nghệ in ấn hiện đại nhất gồm kỹ thuật số, in trên chất liệu đặc biệt và in lụa cũng như sự phát triển công nghệ in tại các quốc gia châu Á Thái Bình Dương. Để đạt được các mục tiêu trên, kể từ năm 2001, ASGA thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm chuyên ngành. Việt Nam là quốc gia đầu tiên của Đông Nam châu Á diễn ra triển lãm quốc tế công nghệ in lụa và in kỹ thuật số 2017 -ASGA VIETNAM 2017.

Theo ASGA, triển lãm sẽ trưng bày các công nghệ in lưới, in trên chất liệu đặc thù, máy in phun kỹ thuật số, thiết bị in trên chất liệu sợi và một số sản phẩm liên quan.

Đến nay, đã có hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Pakistan, Sri Lanka, Đài Loan và Hồng Kông … đăng ký tham gia.

Dự kiến, trong ba ngày diễn ra, triển lãm sẽ đón tiếp 6.000 khách tham quan và khách hàng trong ngành đến từ các nước thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương. Hiệp hội ASGA kỳ vọng triển lãm sẽ là nơi thúc đẩy phát triển công nghệ in lưới, in trên các chất liệu đặc thù, trên chất liệu sợi và công nghệ kỹ thuật số tại khu vực Đông Nam châu Á, đặc biệt tại Việt Nam.

Tại triển lãm sẽ có một chương trình tập huấn kỹ thuật với sự tham gia của chuyên gia kỹ thuật - ông Johny Shell - hiện là Phó Chủ tịch của Hiệp hội in Hình ảnh đồ họa chuyên nghiệp Mỹ (SGIA). Ông sẽ thuyết trình về “Công nghệ In trên sợi và vải” vào chiều ngày 18/5. Đồng thời, vị Phó Chủ tịch này sẽ có mặt tại khu tập huấn trong suốt thời gian diễn ra triển lãm để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các kỹ năng trong công nghệ in trên vải và sợi tiên tiến nhất.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan