Bạn đang ở đây

Trên 300 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Xuân Giảng Võ 2017

17/01/2017 14:21:29

Hội chợ Xuân Giảng Võ 2017 là kỳ hội chợ lần thứ 26 do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam tổ chức. Hội chợ có quy mô gần 500 gian hàng tiêu chuẩn với tổng diện tích khoảng 5.000m2, sử dụng các nhà trưng bày A1, A2 và khu vực ngoài trời. Hội chợ thu hút trên 300 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của trên 35 tỉnh, thành trên cả nước từ miền núi phía Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông đến miền Tây Nam Bộ và các huyện đảo như Phú Quốc (Kiên Giang), Lý Sơn (Quảng Nam).

Điểm nổi bật của Hội chợ lần này là sự tham gia đông đảo của các sản phẩm địa phương và đặc sản các vùng miền như: Các loại trái cây Nam Bộ, thủy hải sản, nước mắm Phú Quốc, nước mắm Nha Trang, nước mắm Phan Thiết, nước mắm Thanh Hóa….Các sản vật từ các địa phương như: Cốm làng Vòng, hành tỏi Lý Sơn, chè Tân Cương, cam Cao Phong, cam Vinh, gạo nương, gạo đồi, chè tuyết... Ngoài ra còn có các loại hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm làng nghề, các vật phẩm thờ cúng phục vụ trưng bày ngày Tết và nhu cầu tâm linh của nhân dân.

Để đảm bảo tốt quyền lợi của người tiêu dùng, Ban tổ chức phối hợp với các ban ngành chức năng thành phố Hà Nội thường xuyên giám sát, kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, hàng hóa trưng bày, buôn bán tại Hội chợ, đặc biệt là công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong những năm qua, Hội chợ Xuân đã trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thủ đô, đạt hiệu quả cao về kinh tế - xã hội và giá trị văn hóa vào mỗi dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Ban tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2017 hy vọng sẽ tiếp tục mang đến những mặt hàng Tết phong phú cho người dân Thủ đô. Khách hàng vừa được thỏa mãn nhu cầu mua sắm vừa có cơ hội thưởng thức những chương trình văn hóa nghệ thuật đậm nét truyền thống trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Nguồn: Báo Công Thương

 

Tin liên quan