Bạn đang ở đây

Tiki.vn gọi vốn thành công từ JD.com

17/01/2018 14:05:45

Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Tiki, cũng là bước đi chiến lược của JD trong việc gia nhập vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á. Việc gia nhập thị trường Việt Nam của JD.com cũng cho thấy lĩnh vực thương mại điện tử có tiềm năng và sức hút lớn với nhà đầu tư nước ngoài.

Theo đó, Tiki sẽ hợp tác với JD trong nhiều lĩnh vực bao gồm ngành hàng, các dịch vụ xuyên biên giới, cơ sở hạ tầng, áp dụng nhiều công nghệ mới vào các khâu vận hành tại Tiki. JD đã xây dựng hạ tầng thương mại điện tử tại Indonesia, và gần đây là hợp tác với Tập đoàn Central Group (Thái Lan) để mở rộng thị trường sang Thái Lan. Nhìn thấy thị trường Việt Nam đang có sự phát triển nhanh, mạnh tại Đông Nam Á, vì vậy JD đã quyết định đầu tư và trở thành đối tác chiến lược của Tiki.  

Ông Winston Cheng, Tổng giám đốc thị trường quốc tế của JD.com - cho biết: Chúng tôi rất tự hào tiếp tục mở rộng thị trường Đông Nam Á cùng với Tiki, một công ty có hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam, có dịch vụ khách hàng xuất sắc và là trang thương mại điện tử nội địa hàng đầu. JD mong muốn được làm việc với Tiki để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm thương mại điện tử đẳng cấp thế giới.

Sau 7 năm phát triển, Tiki được người tiêu dùng yêu thích bởi luôn đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng vì thế điểm NPS luôn từ 80+ trở lên, đặc biệt là dịch vụ TikiNOW “2 tiếng nhận hàng”. Trong khi đó, JD.com là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc, năm 2015 công ty đã chính thức gia nhập thị trường Indonesia, và vào năm 2017, đã hợp tác với Tập đoàn Central Group (Thái Lan) để mở rộng thị trường sang Thái Lan.

Tin liên quan