Bạn đang ở đây

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng gửi đoàn viên, thanh niên Ngành Công Thương

05/09/2011 11:01:38
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 78 ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2009), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương tôi xin gửi tới toàn thể các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên Ngành Công Thương lời chúc mừng nhiệt liệt nhất!
 
Kể từ khi thành lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, lớp lớp thế hệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã tập hợp dưới ngọn cờ vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, nêu cao tấm gương anh hùng cách mạng, đóng góp xứng đáng vào những thắng lợi lịch sử của dân tộc trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây và sự nghiệp xây dựng nước nhà ngày nay.

 

 
Trong truyền thống vẻ vang đó của thế hệ trẻ cả nước, các đồng chí đoàn viên, thanh niên Ngành Công Thương cũng đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua cùng thế hệ trẻ cả nước như phong trào Học tập và làm theo lời Bác, Thanh niên đi đầu, xung kích trong phát triển kinh tế – xã hội, Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp. Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên Ngành Công Thương còn chủ động, sáng tạo, phát động những phong trào thi đua trong ngành như phong trào Xung kích trong cải cách hành chính, đổi mới tác phong, lề lối làm việc, tình nguyện vì cộng đồng. Trên mỗi công trường, tại từng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và các cơ quan quản lý trong ngành Công Thương đều có những tấm gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu, xứng đáng là lực lượng xung kích, đi đầu thực hiện các nhiệm vụ nhiều khó khăn, thử thách, đóng góp vào thành tích chung của toàn ngành. Phong trào đoàn thanh niên Ngành Công Thương còn là nguồn đào tạo cán bộ ưu tú cho các đơn vị, bồi dưỡng, giới thiệu những thanh niên ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 
Năm 2009 và những năm tiếp theo, Ngành Công Thương được giao nhiệm vụ nặng nề cùng cả nước vượt qua thử thách, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý, đảm bảo an sinh xã hội và thực hiện thắng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2006-2010, tạo đà cho giai đoạn phát triển mới của đất nước. Thực hiện trọng trách này trong bối cảnh nền kinh tế nước ta ngày càng hội nhập sâu sắc với khu vực và thế giới, tôi mong rằng các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn ngành tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn, huy động sức trẻ, tính sáng tạo để không ngừng đổi mới phương thức hoạt động của phòng trào đoàn, đáp ứng kịp thời nguyện vọng, mong mỏi của đoàn viên, thanh niên, tập hợp đội ngũ thanh niên toàn ngành đồng tâm, hiệp lực thực hiện nhiệm vụ nặng nề mà Đảng, Chính phủ đã giao cho Ngành Công Thương, xứng đáng là lực lượng kế cận đáng tin cậy của Đảng.

 

 
Nhân ngày truyền thống của đoàn viên, thanh niên và thế hệ trẻ Việt Nam, một lần nữa, tôi xin gửi tới các đồng chí lời chúc sức khỏe, sức sáng tạo mới và thành công mới.
 
Thân ái,

 

 
Vũ Huy Hoàng

Tin liên quan