Bạn đang ở đây

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long tiếp và làm việc với đoàn công tác Công ty cổ phần Yên Thành

16/03/2017 07:59:57

Đoàn công tác của Công ty cổ phần Yên Thành gồm ông Katsumi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Chế biến măng ăn liền tại Nhật Bản, ông Giang Côn Hiến - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Chế biến măng tại Đài Loan và đại diện Công ty cổ phần Yên Thành tại Yên Bái.

Tại buổi tiếp, đồng chí Tạ Văn Long đã chia sẻ những chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư mà tỉnh Yên Bái đã thực hiện trong thời gian qua. Trong lĩnh vực trồng và sản xuất măng Bát Độ, năm 2017, Yên Bái đang triển khai trồng mới thêm 10.000 ha măng Bát Độ tại 5 huyện, trong đó tập trung trồng nhiều tại huyện Trấn Yên. Tỉnh đã có một số công ty thu mua, chế biến măng Bát Độ nhưng chủ yếu là sản xuất, chế biến ở dạng thô. Tỉnh mong muốn các nhà đầu tư quan tâm đến măng Bát Độ mở công ty sản xuất măng thành phẩm tại Yên Bái để thu mua nguyên liệu cho người dân và sản xuất, cung cấp sản phẩm tại tỉnh và cả nước.

Thay mặt đoàn công tác, Ông Giang Côn Hiến - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Chế biến măng tại Đài Loan chia sẻ, hai công ty chế biến măng tại Đài Loan và Nhật Bản đã có trên 10 năm thu mua sản phẩm măng Bát Độ của Công ty cổ phần Yên Thành. Đến với tỉnh Yên Bái, Công ty mong muốn tìm hiểu thị trường măng và dự định sẽ mở công ty sản xuất tại tỉnh Yên Bái trong thời gian tới.

Theo YBĐT

Tin liên quan