Bạn đang ở đây

Nông sản thực phẩm Việt hút khách tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018

26/02/2018 08:46:34
 

Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang cắt băng khai trương Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018

Ngày 18/2/2018, Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Dubai Lê Phương, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Arap-Xêut Phạm Trung Nghĩa, đại diện Ban Tổ chức Hội chợ và doanh nghiệp đã cắt băng khai trương Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018.

Gulfood Dubai 2018 có sự tham gia của 120 gian hàng quốc gia, gồm hơn 5.000 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm. Đây là năm thứ năm liên tiếp, Việt Nam có gian hàng quốc gia tại Hội chợ Gulfood Dubai. 

Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2018 có sự tham dự của 24 doanh nghiệp mang  tới nhiều sản phẩm đa dạng. Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia hội chợ năm nay đã thể hiện rõ nỗ lực thay đổi, tái cơ cấu theo hướng bền vững, đó là sự gia tăng các sản phẩm chế biến sâu, đóng gói với thương hiệu Việt. Điểm nổi bật rất mới của Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai năm nay là sự xuất hiện các sản phẩm chế biến và sản phẩm hữu cơ, thu hút sự quan tâm của khách mua hàng quốc tế. 

Ngay từ lúc khai trương, Gian hàng Việt Nam đã luôn đông kín khách, điều này cho thấy, thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ngày càng tạo được niềm tin và có sức hút với các bạn hàng quốc tế. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B Việt Nam hội nhập với thế giới thông qua Hội chợ Gulfood Dubai hàng năm. 

Qua năm kỳ tổ chức, đến nay, Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ đã giảm mạnh các doanh nghiệp xuất khẩu nguyên liệu thô, nguyên liệu sơ chế. Các doanh nghiệp đã mạnh dạn, tự tin mang đến hội chợ những sản phẩm thương hiệu Việt. Đây là một tín hiệu rất vui trong ngày đầu Xuân 2018. 

Việc các doanh nghiệp trưng bày cùng nhau trong một gian hàng quốc gia với cách thiết kế gian hàng độc đáo tạo thuận lợi tối đa cho hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trưng bày và khách hàng đã góp phần nâng tầm quảng bá hình ảnh nền nông nghiệp xanh với những sản phẩm tinh tuý của Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.  

Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018 luôn đông kín khách

Hội chợ Gulfood Dubai 2018 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới, thành phố Dubai, Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE). Đây là hội chợ thường niên lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống của khu vực Trung Đông diễn ra vào tháng Hai hàng năm.

Hội chợ Gulfood Dubai là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm và các dịch vụ liên quan trên toàn cầu cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng và những đổi mới đang định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới. Với Việt Nam, Gulfood là cơ hội hữu ích để doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm kết nối với khách hàng khắp nơi trên thế giới thông qua cửa ngõ Dubai.

Tổ chức gian hàng Việt Nam với một đẳng cấp không thua kém gian hàng quốc gia các nước trong khu vực tại Hội chợ Gulfood Dubai - cửa ngõ marketing quốc tế lớn nhất hiện nay là một trong những hoạt động của Chương trình xây dựng đội ngũ doanh nhân - doanh nghiệp Việt hội nhập theo mô hình “Đàn chim bay” do Học viện Doanh Nhân LP Việt Nam khởi xướng từ năm 2012, với khát vọng và nỗ lực đưa sản phẩm thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.  

Nông sản thực phẩm Việt hút khách tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018

 

Tin liên quan