Bạn đang ở đây

Du học Mỹ không cần TOEFL

04/07/2011 16:50:26

Phần 1: Du học Mỹ không cần TOEFL

Du học Mỹ không cần TOEFL thay vì HELP bạn đã biết chưa?

Du học Mỹ không cần TOEFL dễ dàng với chương trình HELP. Đây là chương trình Anh ngữ học thuật chuyên sâu giúp các bạn du học sinh lên đường định cư Mỹ mà không phải lo lắng về trình độ tiếng Anh.

Nếu bạn đang băn khoăn vì sợ trình độ tiếng Anh của mình chưa đủ tốt. Điểm TOEFL và IELTS vẫn còn thấp, ngại tốn kém về chi phí và lo lắng không biết mình phải bắt đầu như thế nào. Để giải quyết vấn đề này, chương trình HELP đã ra đời và giải quyết tất cả những vấn đề này. HELP có thể giúp đỡ bạn và đảm bảo cho bạn bước chân vào cánh cửa đại học hàng đầu tại Mỹ một cách dễ dàng.

Chương trình HELP là Hawaii English Language Program. Là khóa học Anh ngữ chuyên sâu dành riêng cho sinh viên quốc tế tới Mỹ du học. Đại học Hawaii, chương trình HELP được thành lập hơn 40 năm và HELP đã giúp hàng nghìn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đạt được mơ ước du học Mỹ và cơ hội việc làm ổn định trên đất Mỹ.

HELP là chương trình được thiết kế đào tạo trình độ tiếng Anh chuyên sâu và toàn diện về 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Chương trình có phương pháp giảng dạy khoa học cùng kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên kiến thức lâu năm. Vì vậy, khi bạn theo học tại đây sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết nhất. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình này bạn có thể tiếp xúc sớm với môi trường giáo dục đại học Hawaii và các trường đại học khác tại Mỹ.

Phần 2: HELP thay thế chương trình du học Mỹ với TOEFL và IELTS

Hầu hết các trường Đại học tại Mỹ đều yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh TOEFL và IELTS là điều kiện tiên quyết đầu vào. Bạn cần đảm bảo chứng chỉ IELTS đạt 6.0 trở lên và TOEFL đạt 70-80 điểm trở lên. Tuy nhiên, để đạt được các yêu cầu về điểm số này không phải chuyện dễ dàng. Hiện nay, cách giải quyết vấn du hoc My khong can TOEFL và IELTS là tham gia chương trình HELP. Bạn có thể sử dụng HELP thay thế các chứng chỉ TOEFL và IELTS quốc tế khi nộp đơn theo học tại các trường đại học tại Mỹ.

2.1 Chương trình HELP

Du học Mỹ không cần TOEFL thay vì HELP bạn đã biết chưa?

Chương trình HELP được giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên và giáo sư hàng đầu đại học Hawaii. Khi bạn học tập tại đây bạn sẽ được các giảng viên và giáo sư chỉ giảng trực tiếp. Đội ngũ HELP có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong lĩnh vực dạy tiếng Anh cho sinh viên quốc tế. Phương pháp dạy học tại HELP khoa học và rất gần gũi. Bạn có thể nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tại Mỹ và tiếp thu kiến thức nhanh chóng.

Bên cạnh đó, việc tham gia chương trình HELP bạn sẽ có cơ hội giao lưu và kết bạn với nhiều bạn mới. Đồng thời bạn có giao lưu về nền văn hóa bản địa của đất nước đa màu da này.

2.2 Chương trình HELP với tiết kiệm và hiệu quả

Du học Mỹ không cần TOEFL thay vì HELP bạn đã biết chưa?

Với việc tiếp cận môi trường học khoa học cùng đội ngũ giảng viên có trình độ và chương trình học chất lượng. HELP còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. HELP luôn đề ra mục tiêu rằng vì chính bạn là người có quyền lựa chọn thời gian và địa điểm cho bản thân mình.

kinh nghiệm du học mỹ

Chi phí cho việc học tập của bạn với HELP sẽ giao động tầm khoảng $3.000 một năm. So với các kỳ thi khác thì đây là mức phí rẻ mà chất lượng giảng dạy lại cao hơn nhiều. Vì vậy, khi du hoc uc khong can TOEFL, bạn vẫn có thể tham gia học tập tại các trường Đại học danh tiếng Mỹ một cách dễ dàng đúng không nào.

Với, du học Mỹ không cần TOEFL và IELTS bạn hoàn toàn có thể thay thế điều kiện đầu vào này bằng cách chọn học HELP của trường Đại học Hawaii ngay hôm nay. Bạn có thể liên lạc trực tiếp với trường để hỏi về các chi phí học tập và thời gian học tập với du học Mỹ không TOEFL của chương trình HELP trong năm 2017 này nhé. 

Tin liên quan