Bạn đang ở đây

Mua sắm trả góp trực tuyến “bùng nổ”

09/01/2018 08:56:21

 

Khoảng 1-2 tháng trước Tết Nguyên Đán thường được xem là “tháng củ mật” của giới kinh doanh. Nhu cầu mua sắm hàng tiêu dùng, nhất là các mặt hàng điện máy, gia dụng và thiết bị công nghệ được tiêu thụ mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể huy động một số tiền vượt quá mức thu nhập đều đặn hàng tháng để mua ngay những món đồ phục vụ cho nhu cầu của bản thân và gia đình, trong khi vẫn có thể kiểm soát và cân đối chi tiêu. Bởi vậy, hình thức mua trả góp trực tuyến 0% lãi suất qua Alepay bằng thẻ tín dụng đang là phương thức thanh toán được nhiều người ưa chuộng và trở thành “xu hướng mua sắm” trong dịp cuối năm.

Thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng lãi suất 0% qua Alepay, sở hữu những tiện ích có sẵn của mua sắm trực tuyến như tiết kiệm thời gian triệt để, tối ưu hóa vấn đề vận chuyển, đảm bảo an ninh thanh toán, đem đến trải nghiệm liền mạch, nhất quán cho khách hàng. Giải pháp thanh toán Alepay của cổng thanh toán Ngân Lượng tiên phong đón đầu xu hướng bởi sự linh hoạt trong giao dịch, an toàn trong chi trả, đa thời hạn từ 3, 6, 9 đến 12 tháng, giúp người dùng chủ động hơn trong kế hoạch chi tiêu. Khách hàng Trần Tuấn Khải ở Kim Giang, Hà Nội cho biết, sử dụng thanh toán trả góp qua Alepay khá thuận tiện, tôi mua điện thoại mới mà không cần trả trước khoản tiền nào và chỉ cần thao tác trên máy tính, không mất thời gian làm thủ tục giấy tờ cho vay.

Theo đánh giá của các doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng và giới chuyên gia tài chính, mua sắm trả góp trực tuyến đang trở thành trào lưu thanh toán mới được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ. Sự kết hợp của công nghệ với các hoạt động thanh toán đã mang lại nhiều tiện ích không chỉ cho khách hàng mà cho cả các doanh nghiệp kinh doanh.

Thanh toán trả góp lãi suất 0% qua Alepay thực sự là một kênh thanh toán mới và khác biệt vượt trội trong thị trường thanh toán điện tử, được người tiêu dùng kiểm chứng với lợi ích tuyệt đối như: hỗ trợ trả góp trực tuyến bằng thẻ tín dụng, không tính lãi suất, không cần đặt cọc, không chứng minh tài chính, chi phí chuyển đổi trả góp thấp nhất thị trường. Cụ thể, Ngân Lượng đã hợp tác với 14 ngân hàng gồm: HSBC, Shinhanbank, VPbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, MaritimeBank, ANZ, SCB để phát triển Alepay thành giải pháp thanh toán đa kênh, bảo mật, giúp khách hàng mua sắm thông minh, tự chủ động kế hoạch chi tiêu.

Chào đón năm mới 2018, Ngân Lượng phối hợp với các đối tác uy tín triển khai chương trình “Đón tết rộn ràng - Vô vàn ưu đãi” đưa đến cho khách hàng những ưu đãi lớn cho các chủ thẻ của các ngân hàng trên khi mua trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng qua Alepay trong thời gian từ ngày 6-14/1/2018: Tại Bạch Long Mobile: mua Iphone X giảm ngay 500.000 đồng. Tại Phúc Anh: mua Laptop Lenovo, giảm giá lên tới 500.000 và tặng combo quà: chuột không dây thời trang, balo Lenovo, giá làm mát, bàn di chuột. Tại Mofit: giảm 500.000 cho các sản phẩm máy tập từ 12 triệu đồng. Tại Weshop: giảm 500.000 cho các sản phẩm, hàng hóa từ 10 triệu đồng.

 

Tin liên quan