Bạn đang ở đây

Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 12.000 tấn tôn thành phẩm đến châu Âu

01/06/2017 14:32:25

Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen - cho biết, trong thời gian tới Hoa Sen tiếp tục phát triển ở thị trường châu Âu và sản lượng xuất khẩu đến thị trường này sẽ đạt 10.000 - 15.000 tấn/tháng, đồng thời, sẽ mở rộng thêm các thị trường mới, tiếp tục khẳng định vị thế và thương hiệu của tôn, thép Việt trên thị trường quốc tế.

Trước đó, tháng 3/2016, Tập đoàn Hoa Sen đã xuất khẩu lô hàng 20.000 tấn tôn thành phẩm đến thị trường Hoa Kỳ, đánh dấu một bước đột phá trong hoạt động xuất khẩu của tập đoàn nói riêng và cả ngành tôn, thép Việt nói chung.

Theo lãnh đạo Hoa Sen, bên cạnh việc dẫn đầu thị trường nội địa trong lĩnh vực tôn thép, bắt đầu từ năm 2008, hoạt động xuất khẩu của Hoa Sen đã không ngừng phát triển và vươn tới các nước khó tính trên khắp thế giới.

Trong những năm qua, sản lượng xuất khẩu chiếm khoảng 40% tổng sản lượng của Hoa Sen, là một trong hai kênh bán hàng chủ lực, trong đó, châu Âu là một trong những thị trường lớn của tập đoàn. Hiện tại, sản phẩm của Hoa Sen đã có mặt tại rất nhiều nước châu Âu như: Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, Croatia, Nga… Đây là những thị trường rất khó tính, đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như thời gian giao hàng.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan