Bạn đang ở đây

Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2016

24/10/2016 09:54:15

Trong những năm qua, Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam đã trở thành sự kiện quan trọng, là một trong những hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại có uy tín và tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Hội chợ đã góp phần tích cực vào tiến trình đổi mới, phát triển các ngành công nghiệp nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Năm nay, Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam lần thứ 25 thu hút 150 doanh nghiệp Việt Nam và hơn 100 doanh nghiệp nước ngoài đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực tham gia như: Cộng hòa Tatarstan, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc... Sản phẩm giới thiệu, trưng bày tại hội chợ là các sản phẩm máy móc, công nghệ thuộc lĩnh vực chế tạo, năng lượng, tự động hóa và công nghiệp phụ trợ.

Với rất nhiều thuận lợi và thách thức khi Việt Nam vừa tham gia Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP), cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam sẽ có một làn sóng đầu tư mới, hình thành năng lực sản xuất mới để tận dụng các cơ hội xuất khẩu và một môi trường cạnh tranh bình đẳng. Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2016 sẽ là cầu nối hữu hiệu trong việc hỗ trợ thị trường và doanh nghiệp tăng cường hoạt động xúc tiến, mở rộng hợp tác đầu tư để tiếp tục phát triển thành công.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan