Bạn đang ở đây

Đưa nghệ thuật café đương đại đến với Hà Nội

03/06/2016 14:12:32

Hà Nội là thị trường tiêu thụ café lớn trên cả nước và với xu hướng hội nhập, tiếp thu văn hóa từ nước ngoài, phong cách thưởng thức café của người dân Thủ đô đang có những chuyển biến rõ rệt. Ngày càng nhiều các quán café mang phong cách và hương vị hiện đại được mở ra, phục vụ cho đông đảo những người thưởng thức café “sành điệu” ở Hà thành. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng, Công ty Nestlé Việt Nam quyết định mang tới từng gia đình tách café thượng hạng với hương vị hiện đại của Espresso Intenso đậm đà, Cappuccino có lớp bọt sữa mềm mại, Green Tea Latte (trà xanh sữa) hay Chococino qua sản phẩm máy pha café cá nhân sử dụng viên nén cao cấp. 

Ông Jérôme Puget (phải) hướng dẫn thao tác sử dụng máy

Ông Jérôme Puget - Giám đốc Marketing ngành hàng, Công ty Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Café hảo hạng, theo chúng tôi, thật sự không chỉ đơn thuần là một thức uống thông thường, mà phải là một lựa chọn đánh thức niềm cảm hứng ở mỗi người. Vì lý do đó, chúng tôi giới thiệu sản phẩm máy pha café sử dụng viên nén Nescafé Dolce Gusto”.

Máy pha café sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 60 nước trên thế giới. Sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại cùng chất lượng café tuyệt hảo, NESCAFÉ Dolce Gusto mang tới cho trải nghiệm café quen thuộc hàng ngày sự tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng.

MC Phan Anh hướng dẫn Á hậu hoàn vũ Lệ Hằng cách vận hành máy pha cà phê sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto

Được giới thiệu lần đầu tại TP. Hồ Chí Minh từ tháng 10/2015, sản phẩm máy pha café sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto đã mang tới những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng phía Nam. Chỉ sau vài tháng ra mắt, sản phẩm nhanh chóng được đông đảo tín đồ café yêu mến và lựa chọn.

Nguồn: https://vieneakmat.com/ca-phe/

Tin liên quan