Bạn đang ở đây

Đang diễn ra Hội chợ Công Thương ĐBSCL- Vĩnh Long năm 2015

15/06/2015 10:02:03

Hội chợ thu hút 160 DN tham gia với hơn 350 gian hàng, trong đó có 21 trung tâm thương mại các tỉnh, thành tham gia và 10 gian hàng của tỉnh Kampong Speu (Vương quốc Campuchia).

Ngoài khu triển lãm hoạt động kinh tế  xã hội, sản phẩm hàng hóa, thương mại, công nghiệp, văn hóa, du lịch, hội chợ còn có các khu trưng bày máy móc thiết bị, hàng trang trí nội thất, sản phẩm du lịch, giống cây trồng…

Đây là hội chợ cấp vùng thuộc chương trình xúc tiến thương mại quốc gia. Hội chợ cũng là cơ hội tốt để các DN, các nhà sản xuất có điều kiện giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, tăng cường mở rộng giao lưu với DN trong và ngoài nước để tìm kiếm đối tác, tăng cường hoạt động tiếp thị, liên doanh, liên kết hợp tác đầu tư, kinh doanh, phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và sản xuất, kinh doanh của DN.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra hội nghị giao ban sơ kết công tác xúc tiến thương mại 6 tháng đầu năm các tỉnh, thành phía Nam; chương trình giao lưu “Kết nối cung - cầu hàng hóa Vĩnh Long 2015”.

Tin liên quan