Bạn đang ở đây

Đà Nẵng: Hội chợ Triển lãm Công nghệ thông tin và điện tử

27/08/2014 14:58:42

 Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 1/9 tại trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng với quy mô 93 gian hàng giới thiệu sản phẩm linh kiện điện tử, phần cứng máy tính, thiết bị viễn thông, sản phẩm kỹ thuật số, thiết bị mạng, phần miềm máy tính, thiết bị, đồ dùng phục vụ văn phòng, giải trí, dịch vụ đào tạo về Công nghệ Thông tin, Thiết kế vi mạch,….

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của thành phố Đà Nẵng trong năm 2014 do UBND thành phố Đà Nẵng trực tiếp chỉ đạo giao cho Sở Thông tin- truyền thông phối hợp với Sở Công Thương thực hiện nhằm hưởng ứng chương trình “Năm Doanh nghiệp Đà Nẵng 2014, tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp CNTT-ĐT quảng bá giới thiệu sản phẩm và các giải pháp CNTT-ĐT- Viễn thông mới nhất. Đồng thời, là cầu nối để các doanh nghiệp trong lĩnh vực CCNTT-ĐT- Viễn thông tìm kiếm cơ hội đầu tư, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh doanh hay mở rộng quy mô hoạt động tại địa bàn Đà Nẵng,..

Trong khuôn khổ hội chợ  triển lãm sẽ diễn ra song song các hoạt động phong phú hướng đến mục tiêu  tập trung là giới thiệu và thể hiện tình hình phát triển và ứng dụng CNTT, các giải pháp phát triển CNTT tại Đà Nẵng, tiêu biểu là Cuộc thi thiết kế nhận diện thương hiệu với 24 tác phẩm vào vòng chung khảo.

Ông Lê Viết Tươi- Phó giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng- cho biết, đây là 1 trong 7 Hội chợ được Sở Công thương thành phố Đà Nẵng tổ chức trong năm 2014 nhằm tạo điều kiện để đẩy mạnh hơn nữa hoạt động xúc tiến thương mại tại thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt là góp phần hình thành ngành công nghiệp mũi nhọn tại thành phố trong đó có ngành công nghiệp phần mềm.

Theo Báo Công Thương

Tin liên quan