Bạn đang ở đây

Công ty cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Phú Cường, một địa chỉ tin cậy và thân thiện

09/09/2014 09:28:56

Những năm đầu, Công ty cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Phú Cường tập trung sản xuất chế biến quế vỏ, xuất khẩu thị trường Án Độ, Đài Loan và một số thị trường trong nước như: Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh…. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng theo thông lệ quốc tế, gồm:

Quế bào ống: Được sản xuất từ quế tươi bào sạch lớp vỏ lụa bên ngoài phơi khô. Thanh quế có chiều dài 400 mm dến 500 mm, hình dáng cuộn tròn đều, không dập vỡ, màu sắc tự nhiên, thủy phần 14%.

Quế ống (YBX): Thanh quế có chiều dài từ 400 mm đến 500 mm, hình dáng cuộn tròn đều,

không dập vỡ,màu sắc tự nhiên, thủy phần 14%. Được chia làm 3 loại:  

YBXA: Độ dày từ 2,5 mm trở lên,không phân biệt tỷ lệ dầu.

YBXB: Độ dày từ 1,5 mm đến 2,4 mm,không phân biệt tỷ lệ dầu.

YBXC: Độ dày từ 0,8 mm đến 1,4 mm,không phân biệt tỷ lệ dầu.

Quế chẻ (YBsc): Được chế biến từ quế C, chiều dài từ 30 cm đến 45 cm chiếm 85%,từ 20 cm đến 29 cm chiếm 15%,chiều rộng từ 1,8 cm đến 2,5 cm. Độ dày từ 0,8 mm đến 1,4 mm, màu sắc tự nhiên, không mốc,thủy phần 14%.

Quế vụn(YBv):  Quế có kích thước 1cm x 1cm trở lên,độ dày từ 0,8 đến 1.7 mm; Màu sắc tự nhiên, độ ẩm 14%,tạp chất 1%.

Không dừng lại ở đó, với ý chí quyết tâm đưa con thuyền mang số hiệu Công ty cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Phú Cường của người thuyền trưởng Trần Văn Bình - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành công ty thì hoạt động sản xuất kinh doanh cần được mở rộng sang lĩnh vực khác và phát triển hơn nữa. Tháng 7/2014 Công ty mở thêm 01 xưởng may gia công giầy thể thao xuất khẩu với 10 chuyền may tổng số 250 máy may công nghiệp. Các sản phẩm của công ty sản xuất đến đâu được tiêu thụ đến đó theo đơn đặt hàng của các công ty chuyên sản xuất giầy ở Hàn Quốc. Tạo công ăn việc làm cho trên 200 lao động ở địa phương.

Mặc dù mới đi vào hoạt động được 5 năm, nhưng Công ty cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Phú Cường đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái như: Bằng khen doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác xuất nhập khẩu năm 2012; là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Yên Bái được nhận bằng khen của cục thuế doanh nghiệp có nhiều thành tích đóng góp nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước năm 2012, 2013.

Để đạt được những phần thưởng cao quý này, đồng thời để đứng vững và phát triển được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường, trong bối cảnh suy giảm kinh tế thế giới. Tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân của Công ty đã đoàn kết thống nhất, chung sức chung lòng vượt qua mọi khó khăn thử thách đưa Công ty ngày càng phát triển, tạo việc làm ổn định cho 270 lao động với thu nhập bình quân từ 2,7 - 3 triệu đồng/người/ tháng. Doanh thu của công ty năm 2013 đạt trên 14,5 tỷ đồng và 6 tháng đầu năm 2014 đạt trên 8,5 tỷ đồng. Dự kiến doanh thu năm 2014 ước đạt trên 17 tỷ đồng. Đóng góp cho ngân sách Nhà nước mỗi năm trên 100 triệu đồng và năm 2014 là trên 200 triệu đồng.

Với sự đam mê, lòng nhiệt huyết và ý chí vươn lên của lãnh đạo, công nhân viên công ty, cùng với những thành công và kinh nghiệm đã gặt hái được trong những năm qua. Tin tưởng rằng Công ty cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Phú Cường sẽ ngày càng phát triển và giữ vững thương hiệu của mình trên thị trường./.

Nguồn: TTXTTM

Tin liên quan