Bạn đang ở đây

Cổng thanh toán điện tử VNPT Pay của VNPT đi vào hoạt động

19/03/2018 14:53:44
 

Ứng dụng VNPT Pay là giải pháp mới nhất từ VNPT đáp ứng nhu cầu thanh toán trực tuyến 24/7 của đông đảo người dùng hiện nay, cho phép thanh toán tất cả các hóa đơn cước dịch vụ của VNPT bao gồm: nạp tiền điện thoại và cước VinaPhone trả sau, điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV ở tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật hiện đại, VNPT Pay đảm bảo mọi thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng và lịch sử giao dịch của người dùng luôn được bảo mật. Ứng dụng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến, đồng thời các tổ chức, doanh nghiệp có kết nối với hệ thống VNPT Pay có thể thực hiện các giao dịch thương mại đầy đủ và thanh toán an toàn, tiết kiệm chi phí.

Để thanh toán trực tuyến qua VNPT Pay, khách hàng chỉ cần có 1 tài khoản trong số 32 ngân hàng mà VNPT Pay đã liên kết sau đó thực hiện thanh toán theo các bước hướng dẫn trên website www.vnptpay.vn hoặc khách hàng có thể tải ứng dụng (app) VNPT Pay về smartphone của mình trên kho ứng dụng.

Ngoài việc thanh toán trực tuyến các dịch vụ của VNPT, trong tương lai gần, VNPT Pay sẽ mở rộng thanh toán cho các hóa đơn dịch vụ thiết yếu như: dịch vụ công, đóng học phí, điện, nước, truyền hình cáp, K+, bảo hiểm, vé tàu xe, máy bay…

 

Tin liên quan