Bạn đang ở đây

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy làm việc với lãnh đạo Tập đoàn FLC

25/12/2017 09:25:20
 
 
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy đã giới thiệu với đoàn công tác của Tập đoàn FLC về các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Yên Bái. Với vị trí địa chính trị và địa kinh tế thuận lợi, Yên Bái là tỉnh có nhiều tiềm năng, thế mạnh, hứa hẹn cho sự hợp tác, đầu tư cùng phát triển. 
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Các nhà đầu tư lớn đến với Yên Bái đều được tỉnh quan tâm, tạo điều kiện tối đa. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trực tiếp làm việc và giới thiệu tiềm năng của tỉnh đến các nhà đầu tư. Cùng với đó, tỉnh có những chính sách hỗ trợ, giúp đỡ để các nhà đầu tư sớm triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn. 
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy giới thiệu với đoàn công tác Tập đoàn FLC về tiềm năng phát triển du lịch sinh thái đầm Vân Hội
 
Tập đoàn FLC tiền thân là một công ty tư vấn luật, sau 14 năm hình thành và phát triển, đến nay, FLC Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế lớn mạnh tại Việt Nam hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.
 
Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn gồm đầu tư các dự án bất động sản với nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng ở nhiều tỉnh/thành trên cả nước; khu công nghiệp; tư vấn luật; khai thác và chế biến khoáng sản; kinh doanh thương mại; dịch vụ sân golf; đầu tư tài chính; đào tạo nghề và xuất khẩu lao động.
 
 
Đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn FLC, nhất là tại các dự án du lịch nghỉ dưỡng, khả năng huy động vốn đầu tư, tốc độ tăng trưởng về quy mô, thu nhập, lợi nhuận…, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy mong muốn Tập đoàn sớm triển khai lập dự án đầu tư tại tỉnh. Yên Bái có các sản phẩm du lịch phù hợp với nhu cầu đầu tư của Tập đoàn, tạo sự khác biệt trong phát triển sinh thái, nghỉ dưỡng ở vùng Tây Bắc.
 
 
Đoàn công tác của Tập đoàn FLC thăm vùng chè rộng hơn 100ha tại xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình
 
Ông Lê Thành Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnh Yên Bái các dự án mà Tập đoàn đã đầu tư tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Bình Định, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng… 
 
Đánh giá cao những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong việc thu hút đầu tư và phát triển du lịch sinh thái, ông Lê Thành Vinh mong muốn Tập đoàn FLC sớm được triển khai các dự án hợp tác, đầu tư tại tỉnh Yên Bái. Trước mắt, Tập đoàn sẽ lập dự án đầu tư du lịch sinh thái tại khu vực đầm Vân Hội và dự án phát triển nông nghiệp sạch, công nghệ cao theo quy mô lớn tại tỉnh.
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Đỗ Đức Duy phát biểu tại buổi làm việc
 
Tập đoàn FLC mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện về cơ chế chính sách, đất đai khi Tập đoàn vào đầu tư tại địa phương. Ngay sau buổi làm việc, Tập đoàn FLC sẽ cử cán bộ chuyên môn phối hợp với các sở, ngành của Yên Bái tiến hành khảo sát để lập dự án đầu tư tại tỉnh.
 
Trước đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác Tập đoàn FLC đã đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại khu vực đầm Vân Hội, huyện Trấn Yên; vùng chè rộng hơn 100ha tại xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình. 
 

Nguồn: Báo Yên Bái

Tin liên quan