Bạn đang ở đây

Cách làm các món ngon từ thịt ếch

30/08/2011 18:08:50
  • Cách làm ếch xào mướp hương món ngon vị đồng quê

    Cách Làm Ếch Xào Mướp Hương Món Ngon Vị Đồng Quê

    Cách nấu món ếch xào mướp hương ngon: Bước đầu tiên chúng mình cùng nhau thực hiện khâu sơ chế nguyên liệu cho món mướp hương xào ếch thơm ngon này nhé! Bước này quan trọng lắm, chớ coi thường nha mấy bạn. Với cách làm ếch xào mướp hương thì bạn cần làm sạch thịt ếch ngay sau khi mua về và moi hết ruột đặc biệt là bạn phải lấy hết phần gan của chúng vì gan là phần độc nhất của ếch. Sau đó bạn có thể… Chi Tiết »

  • Cách làm món ếch với chuối xanh đậu hũ thơm ngon

    Cách Làm Món Ếch Với Chuối Xanh Đậu Hũ Thơm Ngon

    Cách làm món ếch với chuối xanh đậu hũ ngon là món ăn lạ miệng kích thích vị giác của bạn ngon hơn khi dùng. Ếch với chuối xanh như một món đặc sản trong dân gian vô cùng ngon và đầy dinh dưỡng. Ếch giàu chất dinh dưỡng, thịt có vị ngọt và mềm ngon, nó được dùng để kết hợp với nhiều loại gia vị khác vô cùng ngon. Nhưng khi nói đến ếch với chuối xanh chắc chắn sẽ có rất nhiều người không biết chế biến… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào lăn ngon đơn giản ai ăn cũng phải khen

    Cách Làm Ếch Xào Lăn Ngon Đơn Giản Ai Ăn Cũng Phải Khen

    Cách làm ếch xào lăn quá đơn giản chỉ cần vài bước đơn giản đã có thể chế biến cho gia đình mình một món ăn siêu hấp dẫn. Đĩa ếch xào lăn vào bữa cơm trưa nay không chỉ ngon miệng mà còn cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng cho cơ thể người dùng. Bỏ ra 20 phút vào bếp chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng với đĩa ếch xào lăn. Mời bạn cùng icachlam vào bếp chế biến cho gia đình một đĩa ếch… Chi Tiết »

  • Cách Làm Món Ếch Om Cà Tím Dân Giã Mà Đưa Cơm

    Cách Làm Món Ếch Om Cà Tím Dân Giã Mà Đưa Cơm

    Ếch om cà tím là 1 món ăn giân dã, thôn quê nhưng vị ngon của nó đảm bảo không 1 ai có thể quên được đâu đấy ! Nguyên liệu cần có để làm món ếch om cà tím gồm có : Cà tím : 2 – 3 quả. Nếu thích thì bạn tăng thêm cà tím ăn cho ngon. Ếch tươi : 400g. Nên chọn phần đùi ếch thì khi ăn sẽ ngon và nhiều thịt hơn. Nước hầm xương : 1/2 chén ăn cơm nhỏ.  Hoặc có… Chi Tiết »

  • Cách nấu ếch om coca ngon lạ miệng đổi vị bữa tối

    Cách Nấu Ếch Om Coca Ngon Lạ Miệng Đổi Vị Bữa Tối

    Cách nấu ếch om coca vừa đơn giản, dễ làm mà lại rất thơm ngon và lạ miệng chắc chắn sẽ giúp bữa cơm của gia đình bạn thêm mới lạ. Ếch om coca với những miếng thịt ếch ngọt mềm hòa quyện với mùi thơm của coca và chút cay của sa tế thì còn gì tuyệt vời bằng. Bên cạnh đó, thịt ếch cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Vì vậy, hãy cùng vào bếp với webanngon… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào sa tế ngon đúng điệu cho các mẹ bỏ túi

    Cách Làm Ếch Xào Sa Tế Ngon Đúng Điệu Cho Các Mẹ Bỏ Túi

    Cách làm ếch xào sa tế đây là lần đầu tiên chúng tôi tiết lộ một hướng dẫn chuẩn nhất cho các bạn cùng biết để vào bếp chế biến. Không cần cầu kì như các cách chế biến truyền thống nhưng vẫn làm ra cho bữa cơm trưa nay một món ăn hoàn toàn hợp khẩu vị cho gia đình. Thay đổi hoàn toàn khẩu vị sau những ngày chán ăn, giúp các thành viên gia đình bạn ăn ngon hơn rất nhiều so với trước đây. Mời bạn… Chi Tiết »

  • Cách làm món ếch chiên bột ngon không thể từ chối

    Cách Làm Món Ếch Chiên Bột Ngon Không Thể Từ Chối

    Cách làm món ếch chiên lăn bột chiên giòn : Ếch rửa sạch với gừng và rượu,  rồi ướp ếch với một chút hạt nêm, hạt tiêu, bột canh. Đánh trứng cho lòng trắng và lòng đỏ hòa lẫn vào nhau. Một bát khác trộn đều bột chiên giòn với vừng, để tẩm bột ếch chiên xù. Nhúng ếch vào trứng cho phủ hết, rồi nhúng vào bột chiên giòn, phủ kín thân. Rồi cho ếch vào chảo chiên ngập dầu, cho đến khi chín vàng là bạn được món… Chi Tiết »

  • Cách nấu lẩu ếch măng cay ngon đậm đà hương vị ấm bụng ngày mưa

    Cách Nấu Lẩu Ếch Măng Cay Ngon Đậm Đà Hương Vị Ấm Bụng Ngày Mưa

    Cách nấu lẩu ếch măng chua sao cho thơm ngon và đậm đà hương vị sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình vào những ngày mưa dầm như thế này. Đặc biệt, mỗi dịp cuối tuần hay có khách thì lẩu sẽ món ăn vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo ngon miệng. Lẩu ếch măng chua với những miếng thịt ếch ngọt mềm, nước dùng chua thanh, măng chua giòn giòn và tàu hũ ki béo ngậy còn kích thích vị giác của cả nhà nữa… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào lá lốt ngon đậm đà ăn được cơm

    Cách Làm Ếch Xào Lá Lốt Ngon Đậm Đà Ăn Được Cơm

    Cách làm ếch xào lá lốt chắc chắn sẽ khiến các chị em nội trợ muốn vào bếp chế biến ngay cho gia đình vào bữa cơm trưa nay. Với các loại ếch thì món ăn chưa được chế biến đa dạng như các món ăn khác chỉ có ếch xào chuối, ếch xào sả ớt, ếch om đậu phụ nay còn có thể chế biến ếch xào lá lốt cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức. Món ăn chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn khẩu vị ăn… Chi Tiết »

  • Cách làm món ếch xào cà tím ngon dân dã đậm chất quê hương

    Cách Làm Món Ếch Xào Cà Tím Ngon Dân Dã Đậm Chất Quê Hương

    Cách làm món ếch xào cà tím ngon Với cách làm món ếch xào. Ếch làm sạch, chặt miếng vừa ăn, ướp với gia vị cho thấm. Cà tím thái miếng cau cho vào ngâm trong nước có pha mẻ. Hành củ, hành hoa, nhặt rửa sạch, thái nhỏ. Ớt tươi rửa sạch bỏ hạt băm nhỏ. Tía tô rửa sạch thái chỉ. Phi thơm hành tỏi, Cho thịt ếch vào xào săn rồi múc ra. Cho cà vào đảo đều, cho nước nghệ, muối, ớt nước mắm vào xào… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào sả ớt ngon đơn giản tại nhà chồng khen nức nở

    Cách Làm Ếch Xào Sả Ớt Ngon Đơn Giản Tại Nhà Chồng Khen Nức Nở

    Cách làm ếch xào sả ớt bây giờ chỉ cần chế biến trong 20 phút đã làm ra một món ăn hoàn toàn mới rồi. Không cần cầu kì chuẩn bị nguyên liệu bạn chỉ cần ít thịt ếch, sả, ớt đã chế biến một đĩa ếch xào sả ớt ngon tuyệt cú mèo. Không chỉ làm món ăn chính trong bữa cơm gia đình mà là mồi nhậu cho ông xã nhà bạn thì chuẩn không cần chỉnh rồi nhé. Chắc chắn ông xã bạn sẽ thích mê món… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào sả ớt ngon tròn vị ông xã thích mê

    Cách Làm Ếch Xào Sả Ớt Ngon Tròn Vị Ông Xã Thích Mê

    Cách làm ếch xào sả ớt bây giờ chỉ cần chế biến trong 20 phút đã làm ra một món ăn hoàn toàn mới rồi. Không cần cầu kì chuẩn bị nguyên liệu bạn chỉ cần ít thịt ếch, sả, ớt đã chế biến một đĩa ếch xào sả ớt ngon tuyệt cú mèo. Không chỉ làm món ăn chính trong bữa cơm gia đình mà là mồi nhậu cho ông xã nhà bạn thì chuẩn không cần chỉnh rồi nhé. Chắc chắn ông xã bạn sẽ thích mê món… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào mướp hương ngon tuyệt hảo cho bữa cơm trưa nay

    Cách Làm Ếch Xào Mướp Hương Ngon Tuyệt Hảo Cho Bữa Cơm Trưa Nay

    Cách làm ếch xào mướp hương bây giờ đã quá đơn giản với các chị em nội trợ khi muốn vào bếp chế biến món ăn này. Với hai nguyên liệu chỉ đạo là ếch và mướp hương sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho người ăn. Không giống thực đơn ăn uống của với món ếch xào mướp hương sẽ là sự trải nghiệm ăn uống mới cho người ăn. Không còn cảm giác chán ngán như các món ếch xào củ nay bạn có thể kết… Chi Tiết »

  • Cách nấu cháo ếch ngon bổ dưỡng ai ăn cũng được

    Cách Nấu Cháo Ếch Ngon Bổ Dưỡng Ai Ăn Cũng Được

    Cách nấu cháo ếch không khó nhưng cần chút tỉ mỉ khi sơ chế ếch mới có thể chế biến một món ăn ngon thế này. Ếch luôn là nguồn thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể ngoài vị ngọt tính hàn còn rất tốt cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai. Nếu bạn đã quá quen thuộc với ếch xào sả ớt, ếch om chuối đậu, ếch rang muối bây giờ bạn còn có thể chế biến thêm món cháo ếch rồi…. Chi Tiết »

  • Cách nấu lẩu ếch ngon đúng điệu cả nhà mê

    Cách Nấu Lẩu Ếch Ngon Đúng Điệu Cả Nhà Mê

    Cách nấu lẩu ếch với sự hòa quyện giữa vị chua cay của nước dùng và những miếng ếch thơm ngọt, dai ngon sẽ đem đến cho cả nhà bạn một món ngon tuyệt hảo. Lẩu ếch không những có sự hấp dẫn từ hương vị mà còn có sự kết hợp màu sắc đầy hài hòa. Sau đây, icachlam sẽ giới thiệu đến bạn cách nấu lẩu ếch ngon đúng điệu để giúp cho thực đơn ăn uống hằng ngày của cả nhà thêm phong phú và hấp dẫn… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào cà ngon ngất ngây thay đổi khẩu vị ăn uống

    Cách Làm Ếch Xào Cà Ngon Ngất Ngây Thay Đổi Khẩu Vị Ăn Uống

    Cách làm ếch xào cà bây giờ đã được chế biến một cách đơn giản chỉ trong vài nốt nhạc nên mẹ nào cũng có thể vào bếp chế biến. Với đĩa ếch xào cà sẽ khiến cho người ăn khó quên được hương vị mà món ăn mang lại với lớp ếch dai dai, đậm đà hòa cùng phần cà mềm nhũn có tí cay cay rồi ăn kèm với cơm nóng thì còn gì tuyệt bằng cho bữa ăn trưa nay của gia đình mình nữa. Mời bạn… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào măng chua ngon khó cưỡng ăn khó dừng

    Cách Làm Ếch Xào Măng Chua Ngon Khó Cưỡng Ăn Khó Dừng

    Cách làm ếch xào măng chua không khó chỉ cần tiến hành theo hướng dẫn theo hướng dẫn của chúng tôi bạn đã có thể vào bếp trổ tài rồi. Các món ăn được chế biến từ ếch luôn là mồi nhậu bậc nhất tại các nhà hàng chắc bạn đã từng thưởng thức qua ếch xà sả ớt, ếch nấu chuối đậu, cháo ếch bây giờ bạn còn có thể chế biến thêm món ếch xào măng chua. Bạn đang muốn thay đổi khẩu vị ăn uống cho gia đình nhưng… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch om măng ngon tuyệt hảo ông xã thích mê

    Cách Làm Ếch Om Măng Ngon Tuyệt Hảo Ông Xã Thích Mê

    Cách làm ếch om măng chưa bao giờ lại đơn giản như thế này hết chỉ cần vài công thức đơn giản bạn đã có thể chế biến ngay cho gia đình một món ăn mới. Thực đơn gia đình bạn hôm nay chắc chắn sẽ phong phú hơn khi bạn nắm trong công thức chế biến mà chúng tôi cung cấp. Với những món ăn chứa quá nhiều dầu mỡ không còn thu hút được khẩu vị ăn uống gia đình bạn nên cùng icacham vào bếp chế biến… Chi Tiết »

  • Cách làm ếch xào chuối ngon đúng điệu vạn người mê

    Cách Làm Ếch Xào Chuối Ngon Đúng Điệu Vạn Người Mê

    Cách làm ếch xào chuối nay đã quá đơn giản với các chị em nội trợ khi muốn vào bếp chế biến cho gia đình cùng thưởng thức. Không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn làm ra cho gia đình mình một món ăn ngon khó có từ nào tả nỗi sức hấp dẫn của món ăn. Với nồi ếch xào chuối sẽ làm thổn thức biết bao tâm hồn ăn uống của người ăn, càng tiếp thêm động lực cho các chị em nội trợ vào bếp chế biến…. Chi Tiết »

  • Cách nấu cháo ếch ngon cho bé ăn dặm

    Cách Nấu Cháo Ếch Ngon Cho Bé Ăn Dặm

    Cách làm cháo ếch Đầu tiên, bạn cho gạo nếp và gạo tẻ vào trộn đều, vo sạch, cho 2 bát nước trắng cùng vài lát gừng và ½ thìa muối vào đun nhừ trong nồi cơm điện. Bí quyết để nấu cháo thơm ngon chính là cho gừng vào đun cùng, vậy nên nếu muốn có một nồi cháo thơm lừng, bạn nhớ chú ý không nên thiếu loại gia vị đặc biệt này nhé! Khi sôi, bạn nhớ vớt hết bọt và không cho thêm nước (nếu không… Chi Tiết »

Tin liên quan