Bạn đang ở đây

Cà phê Đà Lạt tiếp tục được gia nhập chuỗi cung ứng Starbucks

09/01/2018 08:57:14
 

Đây là loại cà phê được trồng, thu hoạch tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng - nơi được mệnh danh là “Thành phố của mùa xuân vĩnh cửu” với môi trường trong lành, đồng thời có thổ nhưỡng lý tưởng để trồng cà phê Arabica chất lượng cao. Với đất núi lửa màu mỡ, nhiệt độ mát mẻ và sương mù quanh năm, vùng đất cao nguyên này đã cho ra hương vị cà phê độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Những hạt cà phê đặc biệt này chất chứa vị chua thanh thoát làm nổi bật những nốt hương của hạt cô-la, kẹo bơ và vani.

“Cà phê Reserve Việt Nam Đà Lạt rất được ưa chuộng bởi các cộng sự, khách hàng của Starbucks, và thích hợp với nhiều phương pháp pha khác nhau. Chúng tôi rất phấn khích cho sự trở lại lần này của cà phê Việt Nam Đà Lạt”, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, bà Patricia Marques chia sẻ. Với số lượng giới hạn, cà phê Starbucks Vietnam Đà Lạt đã có mặt tại tất cả các cửa hàng Starbucks Việt Nam từ ngày 5/1/2018.

Để đánh dấu sự trở lại này, Starbucks Việt Nam cũng giới thiệu bộ quà tặng Tết đặc biệt bao gồm 1 gói cà phê nguyên hạt Starbucks Việt Nam Đà Lạt (250gr) và một ly sứ Starbucks (16oz), trị giá 370.000VND/bộ. Sẽ chỉ có 1.500 bộ quà Tết này được bán từ ngày 5/1 đến ngày 14/2/2018.

 

Tin liên quan